โซลูชั่นการรับสร้างโรงงานสำหรับการขยายคลังสินค้า

เมื่อวางแผนโครงการอาคารใหม่มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา เวลาลงค่าใช้จ่ายการหยุดชะงักมูลค่าและโฮสต์ของสิ่งอื่น ๆ เป็นเพียงปัจจัยในการตัดสินใจ บ่อยครั้งที่ปัจจัยเหล่านี้รู้สึกท่วมท้นและสามารถทำให้สิ่งที่ควรจะเป็นนอกจากนี้กระบวนการที่ซับซ้อนมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มต้นด้วย รับสร้างโรงงานตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณเป็นเจ้าของคลังสินค้าขนาดใหญ่

พื้นที่คลังสินค้าประมาณสองในสามนั้นถูกใช้เป็นพื้นที่การผลิตรับสร้างโรงงาน แต่อีกหนึ่งในสามนั้นไม่ได้ถูกใช้งานยกเว้นพื้นที่ส่วนเล็ก ๆ ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่เก็บข้อมูล คุณต้องการพื้นที่สำนักงานบริหารและไม่ต้องการหาอาคารใหม่เพื่อการนี้ นอกจากนี้คุณต้องการเก็บพื้นที่เก็บข้อมูลบางส่วนไว้ แต่ต้องการรักษาสิ่งที่ดูเป็นระเบียบและสะอาด

การทำรายการข้อกังวลข้างต้นกระบวนการนี้อาจทำให้ปวดหัวมาก

การทำรายการข้อกังวลข้างต้นกระบวนการนี้อาจทำให้ปวดหัวมากและยังต้องการโซลูชันที่สร้างสรรค์ ในสถานการณ์เช่นนี้การก่อสร้างก็มีความท้าทายเนื่องจากอาจขัดขวางการดำเนินงานด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ต้องหยุดการผลิตในขณะที่การก่อสร้างเกิดขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อและเป็นสิ่งที่รบกวนการรับสร้างโรงงานส่วนใหญ่โครงการก่อสร้างในระดับนี้จะต้องใช้คนจำนวนมากและวัสดุก่อสร้างที่มาถึงสถานที่ กระบวนการนี้อาจก่อกวนได้และอาจต้องมีการย้ายคนงาน สิ่งนี้มักนำไปสู่การลดการผลิตและขวัญกำลังใจมีวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายกว่าในวิธีการสร้างรับสร้างโรงงานอาคารยอดนิยม

ที่เรียกว่าการก่อสร้างแบบแยกส่วน การประดิษฐ์ทั้งหมดเกิดขึ้นผ่านการปรับปรุงอาคารในสถานที่นอกสถานที่ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปไม่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศแรงงานหรือความล่าช้าในการใช้วัสดุ เนื่องจาก “อาคาร” ทั้งหมดเกิดขึ้นในโรงงานส่วนที่ต้องติดตั้งในอาคารจึงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว รับสร้างโรงงานทีมงานติดตั้งที่มีทักษะสามารถทำกระบวนการนี้ให้เสร็จได้บ่อยครั้งภายในไม่กี่ชั่วโมงหรือหลายวันโดยไม่รบกวนการทำงานของโรงงาน

ดังนั้นในตัวอย่างข้างต้นการสร้างแบบแยกส่วนสามารถนำเสนอทางออก

ดังนั้นในตัวอย่างข้างต้นการสร้างแบบแยกส่วนสามารถนำเสนอทางออกที่ยอดเยี่ยม ด้วยการใช้ชั้นลอยคุณสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่พิเศษรับสร้างโรงงานด้านบนของชั้นลอยสำนักงานและพื้นที่ดูแลระบบอื่น ๆ สามารถสร้างได้โดยใช้การก่อสร้างแบบแยกส่วน ใต้ชั้นลอยยังคงมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการรับสร้างโรงงานใช่บางครั้งการก่อสร้างอาจรู้สึกปวดหัว แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น

การก่อสร้างแบบแยกส่วนเป็นวิธีการที่คุ้มค่าและไม่สร้างความรำคาญในการทำให้โครงการรับก่อสร้างโรงงานเสร็จอย่างรวดเร็วโดยไม่หยุดการผลิตวิธีการหางานทำในขณะที่ช่างไฟฟ้าก่อสร้างบางคนเข้ามาในสนามโดยทำงานเป็นผู้ช่วยภายใต้ช่างไฟฟ้าอาวุโสที่ไซต์งานท้องถิ่นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเริ่มต้นอาชีพช่างไฟฟ้ . เนื่องจากช่างไฟฟ้าก่อสร้างส่วนใหญ่เป็นสมาชิกสหภาพด้วยพวกเขามักถูกส่งต่อโดยสหภาพเพื่อหางานในพื้นที่ท้องถิ่น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jettarinengineering.co.th/