ค้นหารถมือสอง ฟรีดาวน์และสิ่งที่คุณต้องการทางออนไลน์ได้อย่างแม่นยำ

สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องรู้เกี่ยวกับการเจรจาต่อรองกับตัวแทนจำหน่ายรถมือสองคือ รถมือสอง ฟรีดาวน์พวกเขาจะวางขีดจำกัดที่ต่อรองได้บนการรับรู้ของคุณ หากพวกเขาเห็นว่าคุณมีความรู้และเฉลียวฉลาด พวกเขาจะรู้ว่าพวกเขาไม่สามารถผลักดันคุณไปได้ ในทำนองเดียวกัน หากพวกเขามองว่าคุณเป็นคนโง่เขลาและขี้กังวล รถมือสอง ฟรีดาวน์พวกเขาจะรู้ว่าพวกเขาสามารถเรียกเก็บเงินค่ารถจากคุณได้มากขึ้นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองจะพยายามขยายขีดจำกัดของคุณอยู่เสมอ

หากคุณยินดีจ่าย $10,000 ที่ 8.5% สำหรับรถยนต์ที่มีราคา $11,000 พวกเขารถมือสอง ฟรีดาวน์จะเสนอให้คุณ $10,500 ที่ 9.5% รู้ขีดจำกัดของคุณ หากขีดจำกัดของคุณขยายออกไป รถมือสอง ฟรีดาวน์ให้ยืนขึ้น พูดไม่ขอบคุณ แล้วเดินออกจากประตูไป หากคุณยึดสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ตัวแทนจำหน่ายจะรู้ว่าพวกเขาสามารถผลักดันคุณได้ทุกสิ่งผู้ค้าหลายรายใช้กลยุทธ์ของพวกเขาจากความไม่รู้ของคุณ พวกเขาจะบอกคุณว่าไม่มีใครจะให้สินเชื่อรถยนต์ที่มีอายุ 10 ปี

ลือกซื้อรถออนไลน์ก่อนเข้าชมล็อตจริง ทำไม ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่

พวกเขาจะบอกคุณว่าไม่มีใครจะให้สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วน้อยกว่า 7% รถมือสอง ฟรีดาวน์พวกเขาจะบอกคุณว่าไม่มีใครจะให้สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วโดยไม่ต้องชำระเงินดาวน์ รถมือสอง ฟรีดาวน์ข้อความเหล่านี้ทั้งหมดไม่ถูกต้องดังนั้นคุณจะเป็นผู้ซื้อรถยนต์มือสองที่มีความรู้และชาญฉลาดได้อย่างไร ก่อนอื่น ให้รู้ว่าคุณต้องการรถประเภทไหน ให้ความรู้ตัวเองบนเว็บไซต์ และเว็บไซต์ ประการที่สอง รู้ว่าคะแนนเครดิตของคุณคืออะไรโดยเรียกใช้รายงานเครดิตของคุณเอง ก่อนที่คุณจะเริ่มซื้อรถด้วยซ้ำรถมือสอง ฟรีดาวน์ รัฐบาลจะให้รายงานเครดิตสามสำนักฟรีแก่คุณทุกปี ประการที่สาม ค้นหาอัตราดอกเบี้ยที่มีอยู่ในปัจจุบัน

ที่สหภาพเครดิตในท้องถิ่น รถมือสอง ฟรีดาวน์ใช้เวลาไม่นานเพราะเครดิตยูเนี่ยนส่วนใหญ่จะโพสต์อัตราของพวกเขาบนเว็บไซต์ของพวกเขาตอนนี้คุณพร้อมที่จะเริ่มช้อปปิ้งแล้ว ในขั้นตอนนี้ รถมือสอง ฟรีดาวน์จำไว้ว่าคุณแค่มองหาและพยายามเปรียบเทียบ เลือกซื้อรถออนไลน์ก่อนเข้าชมล็อตจริง ทำไม ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่ลงโฆษณารถยนต์ที่พวกเขาขายบนเว็บไซต์ของตนเองและบนเว็บไซต์ทั่วไป คุณสามารถค้นหาสิ่งที่คุณต้องการทางออนไลน์ได้อย่างแม่นยำ จัดเรียงรถยนต์ตามราคา

อย่าปล่อยให้ตัวแทนจำหน่ายแต่ละรายเรียกใช้เครดิตของคุณ

ตามระยะทาง ปี ตามคุณสมบัติ ฯลฯ นอกจากนี้ ผู้จำหน่ายรถยนต์หลายรายเสนอราคาออนไลน์ที่ต่ำกว่าในล็อตของพวกเขา หากคุณบอกตัวแทนจำหน่ายว่าคุณเห็นรถของตนคันใดคันหนึ่งในรายการจำนวน X ทางออนไลน์รถมือสอง ฟรีดาวน์ พวกเขาต้องให้เกียรติราคานั้นเมื่อคุณพร้อมที่จะเยี่ยมชมรถจำนวนมาก รถมือสอง ฟรีดาวน์ ผ่อนถูกอย่าปล่อยให้ตัวแทนจำหน่ายแต่ละรายเรียกใช้เครดิตของคุณ ทุกครั้งที่เครดิตของคุณทำงาน คะแนนของคุณจะลดลง การซื้อรถยนต์ 1 หรือ 2 สัปดาห์

อาจทำให้คะแนนเครดิตของคุณลดลง 10 คะแนนขึ้นไป รถมือสอง ฟรีดาวน์นำรายงานเครดิตที่คุณพิมพ์ติดตัวไปด้วย และขอให้ตัวแทนจำหน่ายทราบอัตราดอกเบี้ยที่พวกเขาสามารถเสนอให้คุณโดยไม่ต้องใช้เครดิต เป้าหมายหลักในขั้นตอนนี้คือ ทดลองขับและดูแลให้อยู่ในสภาพดี ยังไม่ถึงเวลาซื้อ จำกัดการค้นหาให้เหลือเพียงตัวเลือก 2-3 อันดับแรก

รถมือสอง ฟรีดาวน์

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/car2hand2/