ข้อในการดูแลรั้วลวดหนามและประตูเหล็ก

รั้วลวดหนามหรือประตูเป็นส่วนเสริมที่น่าสนใจสำหรับทรัพย์สินใด ๆ แต่เพื่อให้รั้วลวดหนามของคุณดูดี พวกเขาจะต้องบำรุงรักษา เพื่อให้แน่ใจว่าประตูเหล็กและรั้วเหล็กของคุณดูสวยงามอยู่เสมอ โปรดคำนึงถึงคำแนะนำในการบำรุงรักษาเหล่านี้ รั้วลวดหนามสามารถเกิดสนิมได้เมื่อสัมผัสกับองค์ประกอบต่างๆ เช่น ฝนและความชื้น แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ใช่ปัญหาในบางรัฐ เช่น แอริโซนา มากกว่าในสภาพอากาศอื่นๆ แต่ก็ยังฉลาดที่จะทำตามขั้นตอนเพื่อป้องกันความเสียหาย

คุณสามารถใช้แว็กซ์เคลือบป้องกันกับรั้วลวดหนาม

หรือเพียงแค่คลุมรั้วด้วยผ้าใบกันน้ำในช่วงที่มีพายุฝนเป็นครั้งคราว หากรั้วลวดหนามของคุณอยู่ใกล้สระน้ำ สนิมก็มีโอกาสเกิดมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นการทาเคลือบหลุมร่องฟันป้องกัน (ซึ่งสามารถซื้อได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์) รั้วลวดหนามอาจเป็นความคิดที่ดี การทาสีรั้วและประตูเหล็กดัดของคุณจะช่วยปกป้องพวกเขาจากความเสียหาย สีสร้างกำแพงกั้นระหว่างเหล็กกับอากาศ ลดการเกิดออกซิเดชัน และลดโอกาสที่สนิมจะเกิด

การทาสีใหม่สามารถทำให้รั้วและประตูของคุณน่าดึงดูดยิ่งขึ้นคุณสามารถทำความสะอาดรั้วลวดหนามและประตูเหล็กดัดที่สกปรกด้วยส่วนผสมของน้ำอุ่นและน้ำยาล้างจาน หลังจากทำความสะอาดคราบสกปรกและสนิมแล้ว (ใช้แปรงสีฟันเพื่อไปยังบริเวณที่เข้าถึงยาก) ให้ล้างรั้วด้วยน้ำ จากนั้นปล่อยให้รั้วแห้งสนิท การทำความสะอาดรั้วลวดหนามจะช่วยให้เหล็กดัดของคุณดูดีและทำให้มองเห็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ง่ายขึ้น

ตรวจสอบรั้วลวดหนามของคุณอย่างสม่ำเสมอ

คุณควรตรวจสอบประตูเหล็กและรั้วลวดหนามของคุณเป็นประจำเพื่อระบุ

รั้วลวดหนาม

รั้วลวดหนาม ราคา

พื้นที่ที่ต้องการการซ่อมแซม มองหาร่องรอยของสนิม ฐานที่หลวมหรือไม่มั่นคง รอยแตก หรือความเสียหายอื่นๆ หากทาสีรั้วแล้ว ให้มองหาเศษในสี จากนั้นทำตามขั้นตอนเพื่อซ่อมแซมความเสียหายที่คุณพบ เมื่อสังเกตเห็นได้ทันที ปัญหารั้วลวดหนามส่วนใหญ่สามารถแก้ไขได้ง่าย หากพื้นที่เล็กๆ ของรั้วเริ่มเกิดสนิม คุณสามารถดำเนินการเพื่อลดความเสียหายให้น้อยที่สุด

ใช้กระดาษทรายหรือขนเหล็กเพื่อขจัดสนิม แล้วหยุดการกัดกร่อนด้วยการลงแว็กซ์ การทาสีรั้วบ้านยังช่วยลดการเกิดสนิมได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม หากรั้วของคุณขึ้นสนิมอย่างรุนแรง คุณอาจต้องโทรหาบริษัทที่เชี่ยวชาญในการซ่อมรั้วเหล็กดัด เป็นไปได้ว่าอุบัติเหตุอาจทำให้รั้วลวดหนาม ราคาของคุณเสียหายได้ หากสิ่งนี้เกิดขึ้นกับรั้วของคุณ คุณอาจแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ใช้เครื่องพ่นไฟเพื่อทำให้ส่วนที่โค้งงอของรั้วร้อนแล้วจึงตอกกลับเข้าที่เช่นเคย