ตู้น้ำมันหยอดเหรียญเคล็ดลับง่ายๆเพื่อการเติมน้ำมันในทุกวัน

ผู้ขับขี่ทุกคนบนท้องถนนต้องการเพิ่มระยะแก๊ส และโชคดีสำหรับคนส่วนใหญ่ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เราทุกคนรู้ว่าตู้น้ำมันหยอดเหรียญอาจจะยังคงอยู่ในระดับที่สูงเหล่านี้สักระยะหนึ่งดังนั้นแทนที่จะใช้เงินสดที่ได้มาอย่างหนักในปั๊มทำไมไม่ทำตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อลดจำนวนเงินที่คุณใช้กับตู้น้ำมันหยอดเหรียญเดือนฉันได้เขียนเคล็ดลับเพื่อช่วยให้

คุณทำเช่นนั้น ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันได้ค้นคว้าวิธีการเพิ่มตู้น้ำมันหยอดเหรียญของฉันโดยไม่ต้องทำตามขั้นตอนที่รุนแรงและด้านล่างเป็นบางส่วนที่ดีที่สุดที่ฉันค้นพบหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นลดจำนวนเงินสดที่คุณใช้จ่ายที่ปั๊มคือการขับรถให้ราบรื่นที่สุด หากคุณใช้เวลาในการเร่งความเร็วอย่างนุ่มนวลและช้าลงเมื่อคุณต้องหยุดรถของคุณจะใช้แก๊สน้อยกว่ามากถ้าคุณกระแทกอย่างต่อเนื่องในการหยุดพักและเร่งความเร็วราวกับว่าคุณอยู่ในการแข่งขันแบบลาก

ตู้น้ำมันหยอดเหรียญเหล่านั้นสามารถช่วยคุณประหยัดเงินในน้ำมันเบนซินได้

บางคนอาจไม่คิดว่ามันสร้างความแตกต่างอย่างมาก แต่มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าถ้าคุณขับอย่างสมเหตุสมผลและขับตามความเร็วที่กำหนดคุณสามารถประหยัดตู้น้ำมันหยอดเหรียญในฐานะปั๊มรายละเอียดอื่น ๆ ที่ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่มักไม่ใส่ใจคือแรงดันลมยาง เป็นไปได้ว่าคุณเคยเห็นเครื่องตรวจสอบแรงดันลมยางเล็ก ๆ เหล่านี้มักจะอยู่ในรูปแบบของพวงกุญแจและถ้าคุณไม่ใช้มันคุณก็แค่ใส่เข้าไปในลิ้นชักไม่ให้เห็นอีกเลย แต่ตู้น้ำมันหยอดเหรียญเหล่านั้นสามารถช่วยคุณประหยัดเงินในน้ำมันเบนซินได้ตัวอย่างเช่นหากคุณขับรถไปไม่กี่ไมล์ไปยังเมืองอื่น

โดยที่ยางของคุณพองตัวไม่เหมาะสมรถของคุณก็จะสิ้นเปลืองน้ำมันมากขึ้นเพราะเครื่องยนต์จะต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อให้ยางเคลื่อนตัวต่ำเกินไปและไม่เพียงแค่นั้นการมีลมยางที่เหมาะสมจะช่วยลดโอกาสที่ยางรถยนต์ของคุณจะได้รับความเสียหายขณะขับขี่ หากคุณต้องการรู้ว่าตู้น้ำมันหยอดเหรียญของคุณอยู่ที่ระดับใดให้ตรวจสอบคู่มือการใช้งานของคุณหรือค้นหาแบบออนไลน์อีกแง่มุมหนึ่งของยานพาหนะของคุณที่มีผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณจะได้รับจากการใช้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญในแต่ละเดือนคือการบำรุงรักษารถยนต์ของคุณ ตอนนี้ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่เก็บรถไว้ในรูปทรงสุดยอด

สำหรับคนเหล่านั้นที่เป็นส่วนหนึ่งของฝูงชนกลุ่มหลังพวกเขามักจะทิ้งเงิน

แต่เราบางคนก็ข้ามการนัดหมายการบำรุงรักษารถยนต์เป็นประจำ และสำหรับคนเหล่านั้นที่เป็นส่วนหนึ่งของฝูงชนกลุ่มหลังพวกเขามักจะทิ้งเงินเป็นแก๊สทุกวันสิ่งง่าย ๆ เช่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าน้ำมันเครื่องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอและทำความสะอาดหัวเทียนทุกสองสามครั้งจะกำหนดว่าตู้น้ำมันหยอดเหรียญและธนบัตรอย่างไร มีหลายแง่มุมที่บ่งบอกว่ารถของคุณจะวิ่งได้ดีแค่ไหน แต่สองสิ่งนี้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการอย่างชัดเจน หากคุณยังไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องในระยะเวลาหนึ่งกว่าที่รถของคุณอาจใช้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญมากกว่าที่จำเป็นจริงๆ แต่ในขณะที่การรักษารถยนต์ของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดีจะช่วยเพิ่มระยะทางน้ำมันเบนซินโดยรวมของคุณมันยังช่วยให้รถของคุณ

วิ่งได้นานขึ้นและมันก็หมายความว่ารถของคุณจะปลอดภัยกว่าในการขับขี่และท้ายที่สุดถ้าคุณขับรถไปกับลำตัวของคุณเต็มไปด้วยของหนัก ๆ อย่างต่อเนื่องมันอาจส่งผลกระทบต่อปริมาณการใช้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญโดยรวมของคุณ นี่เป็นเพราะวัตถุที่หนักกว่าในรถของคุณคือยิ่งเครื่องยนต์ต้องใช้แก๊สมากขึ้นเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง การทำให้น้ำหนักรถยนต์ของคุณเบาลงขณะขับรถจะช่วยให้คุณประหยัดได้ถึง 10 เซนต์ต่อแกลลอน ทำตามเคล็ดลับเหล่านี้และค้นหาวิธีเพิ่มเติมเพื่อลดปริมาณการใช้น้ำมันของคุณทางออนไลน์สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากที่ปั๊ม