HIFU ในการกระชับผิวบนใบหน้า

มีวิธีธรรมชาติมากมายในการกระชับผิวบนใบหน้าที่ผู้ผลิตเครื่องสำอางไม่ได้รับประโยชน์จากการที่มันทำให้ฉันประหลาดใจ บริษัท เครื่องสำอางสามารถเพิกเฉยต่อประสิทธิภาพของส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการพัฒนาคอลลาเจนได้อย่างไร ฉันไม่ได้พูดถึง HIFU ธรรมชาติที่นักพัฒนารวบรวม แต่ผู้ที่มีคุณสมบัติในการสร้างคอลลาเจน  ฉันกำลังพูดถึงสารธรรมชาติเช่นน้ำผึ้งมานูก้าและน้ำมันอะโวคาโดซึ่งต้องการกระบวนการพิเศษเพียงเล็กน้อยเพื่อให้พวกเขาสามารถรักษาคุณสมบัติพิเศษไว้ได้

เหตุใดบริษัทเครื่องสำอางจึงเลือกใช้สารเช่น HIFU

ที่ได้จากสัตว์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ทำงานมากกว่าสารธรรมดาที่สร้างคอลลาเจนในปริมาณที่มากขึ้นจริงหรือ พวกเขามักจะเลือกส่วนผสมเช่นคอลลาเจนอีลาสตินและกรดไฮยาลูโรนิกมากกว่าวิธีธรรมชาติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ผิวหน้ากระชับเนื่องจากค่าใช้จ่าย ไม่มีสิ่งใดที่ HIFU เหล่านี้สามารถทำได้เพื่อแปรรูป HIFU และกรดไฮยาลูโรนิกเนื่องจากสารเหล่านี้ไม่ละลายน้ำพวกเขาเพียงเพิ่มสารจำนวนเล็กน้อยเหล่านี้ลงในสูตรต่อต้านริ้วรอยเนื่องจากมีต้นทุนที่คุ้มค่าแม้ว่าจะมีความหนาแน่นระดับโมเลกุลมากเกินไป

HIFU จะดูดซับสารเหล่านี้เข้าสู่ผิวของคุณเป็นไปไม่ได้ทางร่างกาย คุณไม่ควรซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่อต้านริ้วรอยจากบริษัทที่ไม่ได้จัดหาส่วนผสมที่คุณต้องการเพื่อให้ได้ผิวที่กระชับและเรียบเนียนขึ้น คุณต้องใช้สูตรที่จะให้สารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นสำหรับการต่อต้านอนุมูลอิสระในผิวของคุณและซ่อมแซมริ้วรอยที่สร้างความเสียหายที่พวกเขาทำ ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มีสารประกอบสังเคราะห์จำนวนมากในพวกเขาและสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ให้น้อย

HIFU เป็นธรรมชาติมากขึ้นในการกระชับผิวบนใบหน้า

สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ได้ความสำเร็จในการลดเลือนริ้วรอยในที่สุดก็คือการใช้ประโยชน์จาก HIFU กระชับผิวบนใบหน้า ฉันรู้ว่าคุณอาจเคยได้ยินมาก่อนว่าสารธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการกระชับและปรับสภาพผิว แต่มีน้อยกว่าประสบการณ์ที่น่าพอใจกับบางส่วน HIFU ของธรรมชาติสูตรออกมีนั่นเป็นเพียงเพราะสูตรเหล่านั้นไม่มีส่วนผสมเฉพาะในนั้น ส่วนผสมจากธรรมชาติเกือบทั้งหมดเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผิวหนังเนื่องจากมีวิตามินแร่ธาตุและกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว สารอาหารเหล่านี้สามารถทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยได้โดยอาศัยการมีสุขภาพผิวที่ดี

HIFU สารต้านอนุมูลอิสระไม่ต้องสงสัยเลยว่าสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สุดในการดูแลผิว เนื่องจากพวกเขามีความสามารถในการซ่อมแซมโครงสร้างทางเคมีที่เสียหายภายในผิวหนัง HIFU สารต้านอนุมูลอิสระเป็นวิธีธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการกระชับผิวบนใบหน้าเพราะสิ่งที่พวกเขาทำคือต่อต้านความเสียหายที่อนุมูลอิสระทำกับโครงสร้างทางเคมีภายในผิวหนังโดยการขโมยอิเล็กตรอนของโครงสร้าง