ทัวร์ไต้หวันดินแดนที่เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม

ทะเลสาบสุริยันจันทราเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของทัวร์ไต้หวันมีพื้นที่ผิวหน้ายาวเกือบ 8 กม. มันเป็นบ้านของชนเผ่าอะบอริจินที่เรียกว่าท้าว ตรงกลางของทะเลสาบเป็นเกาะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเผ่าศักดิ์สิทธิ์ ด้วยเหตุนี้หมู่บ้านวัฒนธรรมอะบอริจินจึงถูกสร้างขึ้นใกล้กับทะเลสาบ ที่หมู่บ้านวัฒนธรรมผู้เข้าชมสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และการพัฒนาของเผ่าท้าวเช่นเดียวกับเพลิดเพลินกับความงามของทิวทัศน์

ไทเปและทะเลสาบซันมูนเป็นเพียงแหล่งท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยม

ที่นักท่องเที่ยวสามารถพบได้ในไต้หวัน ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวเมืองใหญ่หรือมุ่งหน้าไปยังชนบทคุณมั่นใจได้เลยว่าชาวโปรตุเกสทำเมื่อหลายปีมาแล้วที่ไต้หวันเป็นเกาะสวยงาม มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำทัวร์ไต้หวันฟรีและง่ายในหนึ่งสัปดาห์เนื่องจากการเข้าถึงของการขนส่งสาธารณะและส่วนตัว ทัวร์ไต้หวันเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและความหลากหลายพร้อมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของไต้หวัน ในความเป็นจริงคุณสามารถตรวจสอบได้มากถึง 5 เมืองในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ ทัวร์ไต้หวันโดยทั่วไปแล้วการท่องเที่ยวในไต้หวันจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมเช่นไทจง, เกาสง, ฮัวเหลียน, อี้หลันและไทเป ภาษาที่โดดเด่นคือจีนกลางและฮกเกี้ยนทัวร์ไต้หวัน

ผมันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นถ้าคุณพูดภาษาของพวกเขาดังนั้นจึงแนะนำให้ไปเที่ยวแบบส่วนตัวโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ไต้หวันเป็นที่รู้จักกันว่าเกาะมหาสมบัติเนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติ เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่มีความงามตามธรรมชาติและตึกระฟ้าทันสมัยที่มีห้างสรรพสินค้ามากมาย จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของไต้หวันทำให้ทัวร์ไต้หวันเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญในเอเชีย

ทัวร์ไต้หวันผสมผสานการใช้หินอ่อนสีขาว

ละรูปทรงหลังคาหรูหราเลียนแบบวิหารแห่งสวรรค์ในกรุงปักกิ่ง อนุสรณ์สถานสร้างขึ้นในจิตวิญญาณของสถาปัตยกรรมพระราชวังจีน นี่คือสิ่งอำนวยความสะดวกสูงและกว้างขวางที่สามารถรองรับได้ถึงสามพันคน สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือวันหยุดตามประเพณีและวันหยุดราชการซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในประเทศ ทัวร์ไต้หวันในบรรดาพวกเขาสามารถกล่าวถึงปีใหม่ของจีนเทศกาลโคมไฟ พระจันทร์เต็มดวงแรกในปีใหม่เมื่อมีตะเกียงนับล้านดวงถูกจุดทั่วประเทศเพื่อนำไปสู่โลกวิญญาณของบรรพบุรุษที่ลงมาสู่โลกของพวกเขา คนที่คุณรักเพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่

ในทุกวันนี้อาคารเกือบทุกหลังจัตุรัสและถนนในเมืองได้รับการตกแต่งในสไตล์ดั้งเดิมพร้อมด้วยดอกไม้ไฟและขบวนพาเหรดดนตรีเต้นรำและพิธีกรรมที่จัดขึ้นทั่วประเทศ สถานที่ที่ดีที่สุดให้การต้อนรับแบบจีนอยู่ในร้านอาหารมากมายที่คุณสามารถลิ้มรสทุกสิ่ง ทัวร์ไต้หวันไม่ต้องสงสัยเลยว่าไต้หวันเป็นเมืองหลวงของอาหารจีนดั้งเดิมภายใต้อิทธิพลของผู้อพยพจากทั่วทุกมุมของจีน คุณจะได้รับปลาต้มจากเจ้อเจียง, จานพริกไทยหูหนาน, อาหารรสเผ็ดของเสฉวน, เป็ดย่างปักกิ่ง, อาหารทะเลเบา ๆ ตามแบบฉบับของทัวร์ไต้หวันส่วนใหญ่และแน่นอนข้าวเป็นส่วนผสมหลักในอาหารที่หลากหลาย