ยอดขายสูงสุดของเครื่องพิมพ์วันที่สีที่ดีที่สุด

เมื่ออยู่ในตลาดเครื่องพิมพ์วันที่ คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อเครื่องพิมพ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ บ่อยครั้งที่คุณต้องการพิมพ์เอกสารขาวดำ แต่เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีเป็นเครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีที่สุดสำหรับงานเนื่องจากความคมชัดสีดำนั้นสมบูรณ์ยิ่งขึ้นและอ่านง่ายขึ้น คุณอาจต้องการพิจารณาซื้อเครื่องพิมพ์สีหากคุณต้องการเอกสารที่ดูเป็นมืออาชีพ หากคุณไม่ต้องการให้หน้าขาวดำน่าตื่นเต้นคุณควรตรวจสอบเครื่องพิมพ์เลเซอร์บางส่วนด้วยหมึกสีดำเท่านั้น สิ่งเหล่านี้สามารถประหยัดได้มากขึ้นหากเป็นหนึ่งในลำดับความสำคัญของคุณ

ที่อาจหยุดทำงานหลังจากคุณพิมพ์งานเพียงไม่กี่ครั้ง

คุณไม่ต้องการเครื่องพิมพ์ที่จะทิ้งคราบไว้บนกระดาษหรือใช้ยากเกินไป ด้วยการอ่านความคิดเห็นของลูกค้าด้วยประสบการณ์จริงที่จับต้องได้กับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่คุณกำลังดูคุณมั่นใจได้ว่าคุณกำลังซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่น่าเชื่อถือและดีที่สุด หลักฐานในโลกแห่งความเป็นจริงคือการประกันภัยที่ดีกว่าการรับประกันที่เชื่อถือได้มากที่สุดเพราะสามารถประหยัดเวลาที่คุณอาจสูญเสียไปกับการซ่อมแซม คุณต้องการซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเท่านั้นเพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจและชีวิตของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์เลเซอร์นั้นขึ้นอยู่กับคุณสมบัติมากกว่าหนึ่งอย่างเช่นค่าผงหมึกกระดาษการเปลี่ยนกลองหนึ่งครั้งและการเปลี่ยนชิ้นส่วนสิ้นเปลืองอื่น ๆ ของเครื่องพิมพ์วันที่เช่นชุดประกอบการถ่ายโอนและ ชุดฟิวเซอร์ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่มีดรัมทำจากพลาสติกอ่อนนั้นมีราคาถูกกว่าในระยะยาว ค่าใช้จ่ายโดยรวมสูงจะเห็นได้ชัดก็ต่อเมื่อเครื่องพิมพ์ต้องการเปลี่ยนกลอง

คุณสมบัติอื่นในตระกูลเครื่องพิมพ์วันที่คือรุ่นสำหรับพิมพ์สองด้าน

วิธีนี้ช่วยให้การพิมพ์บนกระดาษทั้งสองด้านโดยไม่จำเป็นต้องนำกระดาษออกเลย เทคโนโลยีนี้สามารถลดต้นทุนกระดาษลงได้ครึ่งหนึ่งโดยตรงและลดปริมาณการบรรจุลง ก่อนหน้านี้เทคโนโลยีการพิมพ์สองด้านมีเฉพาะในเครื่องพิมพ์เลเซอร์ระดับสูงเท่านั้น อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขาสามารถเห็นได้ในจำนวนเครื่องพิมพ์วันที่สำนักงานช่วงกลาง แม้ว่าเทคโนโลยีการพิมพ์สองด้านสามารถลดความเร็วในการพิมพ์ลงได้บ้างเมื่อความยาวของทางเดินกระดาษเพิ่มขึ้น

เครื่องพิมพ์วันที่และอิงค์เจ็ทใช้ข้อมูลสปูลที่เข้ามาสำหรับเครื่องพิมพ์และพิมพ์โดยตรงบนกระดาษทำให้กระบวนการช้าลงซึ่งสามารถหยุดได้ทันทีที่เครื่องพิมพ์กำลังรอข้อมูลเพิ่มเติม ในทางตรงกันข้ามเครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์ไม่สามารถทำงานได้ด้วยเหตุผลนี้เป็นจำนวนมากของข้อมูลที่จำเป็นในการส่งออกไปยังเครื่องพิมพ์อย่างต่อเนื่อง เครื่องพิมพ์ไม่สามารถรอการมาถึงของข้อมูลและหากเป็นเช่นนั้นอาจมีช่องว่างและการเยื้องแนวของหน้ากระดาษ